วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 31/10/2556


ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา
ทีมเอเอส โรม่า – ทีมคิเอโว่

เจ้าบ้านทีมเอเอส โรม่าต้องการที่จะสร้างสถิติลงเล่น 10 นัดชนะ 10 นัด เพื่อที่จะทำคะแนนทิ้งห่างอันดับที่ 2 และเก็บคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์ในปีนี้ และอาจจะไม่ใช่เรื่องยากที่จะเก็บ 3 แต้มในวันนี้ในบ้านของทีมเอเอส โรม่า โดยจะรับการมาเยือนของทีมคิเอโว่ซึ่งเป็นทีมที่มีผลงานไม่ดีและเกมนอกบ้านยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะได้เลย อ่านต่อ

ฟุตบอลลาลีกา
ทีมเรอัล เบติส – ทีมเลบานเต้

ทีมเรอัล เบติสมีผลงานที่ดีแต่ในบ้านของตัวเองแต่ผลงานนอกบ้านกลับไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้เวลานี้รั้งอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางเวลานี้ และต้องการที่จะเก็บคะแนนเพื่อที่จะทำคะแนนหนีห่างโซนตกชั้น แต่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆในนัดนี้แน่นอน เพราะผู้มาเยือนคือทีมเลบานเต้ ที่เป็นทีมที่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีและเป็นทีมที่แพ้ยาก อ่านต่อ

ฟุตบอลลาลีกา
ทีมแอธเลติก บิลเบา – ทีมเอลเช่

 เจ้าบ้านทีมแอธเลติก บิลเบาเพิ่งจะลงเล่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและสามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ด้วย ถือว่าเวลานี้กำลังมีสภาพจิตใจที่ดีมากและผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ  และนัดนี้ยังได้เล่นในบ้านของตัวเองอีก และทีมแอธเลติก บิลเบาเป็นทีมที่มีผลงานในบ้านของตัวเองดีมากและสามารถเชื่อถือได้ อ่านต่อ

ฟุตบอลลาลีกา
ทีมกรานาดา – ทีมแอตเลติโก้ มาดริด

ทีมกรานาด้าเพิ่งจะทำคะแนนหนีห่างจะกลุ่มท้ายตารางมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง โดยสามารถเอาชนะทีมเอลเช่ในการไปเยือนมาด้วย ทำให้ทีมกรานาด้ามีกำลังมากขึ้นพอสมควร แต่นัดนี้จะต้องมาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างทีมแอตเลติโก้ มาดริดที่ฤดูกาลนี้มีผลงานที่ดีและมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ด้วย อ่านต่อ

ติดตามข่าว ตารางบอลรีลไทม์ บทวิเคราะห์ ทีเด้ดแม่นๆ ได้ที่นี่ www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น