วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 25/10/2556

ฟุตบอลซูเปอร์ลีกา โปตุสเกส
ทีมบราก้า– ทีมอคาเดมิก้า โคอิมบร้า

 เจ้าบ้าน ทีมบราก้าถือว่าฤดูกาลนี้มีผลงานที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วมากเวลานี้รั้งอยู่ในอันดับที่ 5ของตารางโดยมีคะแนนตามหลังอันดับที่ 1 อยู่ 7 คะแนนหากนักนี้สามารถที่จะเอาชนะได้ก็จะมีคะแนนตามหลังทีมอันดับที่ 1 อยู่แค่ 4 คะแนน และนัดนี้จะได้เล่นในบ้านรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยอย่างทีมอคาเดมิก้า โคอิมบร้าที่ลงเล่นมาแล้ว 7 นัด อ่านต่อ

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
ทีมราโย่ บาเยกาโน่ – ทีมบายาโดลิด

เจ้าบ้านทีมราโย่ บาเยกาโน่กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีโดยที่ผ่านมา 2 นัดล่าสุดสามารถที่จะเก็บชัยชนะทั้ง 2 นัดถือว่าเป็นผลงานที่ดีทีเดียว และนัดนี้ต้องการที่จะเก็บคะแนนให้ได้เพื่อที่จะทำคะแนนหนีกลุ่มโซนท้ายตาราง โดยนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมท้ายตารางอย่างทีมบายาโดลิดที่อยู่ในโซนท้ายตารางและ 5 นัดหลังยังไม่สามารถที่จะเอาชนะทีมใดได้เลย อ่านต่อ

ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
ทีมมิดเดิลสโบรห์ – ทีมดอนคาสเตอร์

 เจ้าบ้านทีมมิดเดิลสโบรห์ฤดูกาลนี้ถือว่ามีผลงานที่ไม่ดีเลยและมีผลเสมอไปซะเยอะ โดยผ่านมาแล้ว 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 6 แพ้ 4 เป็นผลงานที่ไม่ดีเลยหากต้องการที่จะเลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ต้องหาชัยชนะให้ได้ในนัดนี้เพื่อที่จะมีคะแนนมากกว่านี้เพื่อที่จะทำคะแนนให้ใกล้เคียงกับกลุ่มนำ อ่านต่อ

ฟุตบอลจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม
ทีมเกนค์ – ทีมเซอร์เคอร์บรูซ

เจ้าบ้านทีมเกนค์ถือว่าเป็นทีมที่มีผลงานที่ดีมากในบ้านของตัวเอง แต่ฤดูการนี้ออกผลเสมอไปซะเยอะทำให้อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง และยังต้องการที่จะเก็บคะแนนให้ได้ในนัดนี้เพื่อที่จะทำอันดับให้ดีกว่าเดิม โดยนัดนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีเพราะจะได้เล่นในบ้านของตัวเอง อ่านต่อ

ติดตามข่าว บทวิเคราะห์ ตารางบอล ทีเด็ดในวงการฟุตบอลได้ที่นี่ www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น