วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 26/10/2556

ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา
ทีมอินเตอร์ มิลาน – ทีมเวโรน่า

คู่นี้ดูจากผลงานแล้วถือว่าไม่ห่างกันมาก โดยเจ้าบ้านทีมอินเตอร์ มิลาน อยู่ในอันดับที่ 5 และทีมเยือนเวโรน่าอยู่ในอันดับที่ 4 โดยเจ้าบ้านทีมอินเตอร์ มิลานมีผลงานที่ดีแต่ 3 นัดที่ผ่านมาไม่สามารถที่จะชนะทีมใดได้เลย แต่นัดนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเองน่าจะสามารถที่จะเอาชนะได้ในนัดนี้ เพื่อที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ อ่านต่อ

ฟุตบอลลาลีกา
ทีมบาร์เซโลน่า – ทีมเรอัล มาดริด

 วันนี้จะเป็นการมาเจอกันของ 2 ทีม ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสเปนเวลานี้ โดยเจ้าบ้านทีมบาร์เซโลน่าแชมป์เก่าจะได้เล่นในคัมป์นูบ้านของตัวเองและจะรับการมาเยือนของทีมเรอัล มาดริด โดยเจ้าบ้านทีมบาร์เซโลน่าเพิ่งจะสะดุดเป็นเกมแรกที่เสมอมาในอาทิตย์ที่แล้ว แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรกับนับนี้มากนัก ส่วนทีมเยือนกำลังมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อ่านต่อ

ฟุตบอลลาลีกา
ทีมมาลาก้า – ทีมเซลต้า บีโก้

เจ้าบ้านทีมมาลาก้าฤดูกาลนี้เชื่อถือไม่ได้เลยมีผลงานที่เอาแน่เอานอนไม่ได้โดย 3 นัดที่ผ่านยังไม่สามารถที่จะเอาชนะทีมใดได้เลย แต่นัดนี้ได้โอกาสที่จะกลับมาเล่นในบ้านของตัวเองน่าจะมีโอกาสที่จะเก็บคะแนน เพราะจะรับการมาเยือนของทีมเซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 19 ที่ฤดูกาลนี้เพิ่งจะเห็บชัยชนะได้เพื่อแค่ 1 นัดเท่านั้น อ่านต่อ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ทีมสโต๊ค ซิตี้

เจ้าบ้านทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะเวลานี้รั้งอยู่ในอับดับที่ 8 ของตารางและมีผลงานที่แย่ที่สุดในรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ และตั้งการที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุด และต้องการมากที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อที่จะรักษาช่องห่างของระดับคะแนนให้มีคะแนนห่างจากอับดับที่ 1 ให้น้อยที่สุด เพราะที่จะกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์ อ่านต่อ

ติดตามข่าว ตารางบอล บทวิเคราะห์ ได้ที่นี่ >> www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น