วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 21/10/2556

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

 นัดนี้เป็นศึกมันเดย์ไนท์ของ 2 ทีมท้ายตารางที่มีผลงานไม่ค่อยจะดีและมีลุ้นที่จะเป็นทีมที่มีโอกาสหนีตกชั้น 2 ทีมหากยังไม่สามารถที่จะเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้ โดยนัดนี้เจ้าบ้านทีมคริสตัลพาเลซ จะรับการมาเยือนของทีมฟูแล่ม 

ฟุตบอลบุนเดสลีกา 2 

 เจ้าบ้านทีมโคโลญจน์ถือว่าออกตัวฤดูกาลนี้ได้ดีเลยที่เดียว โดยลงเล่นมาแล้ว 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 0 โดยเวลานี้อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางและมีคะแนนตามหลังทีมอันดับที่ 1 เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น และหากนัดนี้สามารถที่จะเอาชนะได้ในบ้านของตัวเอง ก็จะสามารถที่จะขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ของตาราง


ฟุตบอลลาลีกา

 เจ้าบ้านทีมแอธเลติก บิลเบาถือว่าเป็นอีกทีมที่กำลังมีผลงานที่โดดเด่นและไว้ใจได้ในเวลานี้ โดยเฉพาะเกมในบ้านถือว่าเป็นจุดเด่นของทีมแอธเลติก บิลเบาเลยที่เดียว โดยนัดนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเองและจะรับการมาเยือนของทีม บียาร์เรอัลซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ที่มีผลงานดีที่สุด


ฟุตบอลตุรกี ซุปเปอร์ลีก

เจ้าบ้านทีมเบซิตัสเป็นทีมที่มีผลงานดีสม่ำเสมอและยังมีฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเวลานี้ก็ยังรักษาฟอร์มการเล่นที่เป็นจุดเด่นจนทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางและมีคะแนนตามหลังทีมอันดับที่ 1 เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น และนัดนี้เป็นโอกาสที่ดีหากสามารถที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ในนัดนี้ก็จะทำให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 1

อ่านบทวิเคราะห์แบบเต็มๆและคู่อื่นๆได้ที่นี่ www.tdedhot.com/football.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น