วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอลประจำวันที่ 23/10/2556

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เจ้าบ้านทีมเบฬิกาต้องการที่จะเก็บ 3  คะแนนให้ได้ในนัดนี้ เพื่อที่จะมีโอกาสที่จะเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้ายต่อไป โดยนัดนี้เป็นโอกาสดีที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ เพราะจะได้เล่นในบ้านของตัวเองเพราะทีมเบฬิกานั้นเป็นทีมที่มีจุดเด่นในการเล่นในบ้านของตัวเองโดยเป็นทีมที่แพ้ยากในบ้านของตัวเอง

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เจ้าบ้านทีมอันเดอร์เลชท์มีผลงานที่ขึ้นๆลงเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้เท่าไหร่ทั้งในเกมลีกและเกมบอลถ้วย และนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองเป็นนัดที่ 2 ของบอลถ้วย แต่ก็จะต้องเปิดบ้านรับกับเกมที่หนัก โดยจะรับการมาเยือนของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเป็นทีมจ่าฝูงของลีกเอิง

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เจ้าบ้านทีมกาลาซารายถือว่ามีผลงานที่ดีขึ้นหลังจากที่เปลี่ยนกุญซือใหม่อย่างมันโช่ มัชชินี และนัดล่าสุดที่ผ่านมาสามารถที่จะเอาชนะคู่แข่งได้ ทำให้มีกำลังใจออกมามากและนัดนี้ต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้หากต้องการที่จะเข้ารอบต่อไปนัดนี้ต้องชนะสถานเดียว

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เป็นการมาเจอกันของ 2 ทีมใหญ่ในยุโรปและถือว่าเป็นคือบอลที่น่าดูมากที่สุดในวันนี้เลยก็ว่าได้ โดยทีมเรอัล มาดริดจะได้เล่นในบ้านของตัวเองในนัดนี้และทีมเรอัล มาดริดนั้นถือว่ามีความพร้อมในนัดนี้มาก เพราะล้วนแต่มีขุมกำลังที่พร้อมที่จะลงเล่นในนัดนี้และไม่มีตัวหลักตัวไหนได้รับอาการบาดเจ็บซักคน

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เจ้าบ้านทีมแมนเซสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังตกอยู่ในสถาการณ์ที่ย่ำแย่และตกต่ำที่สุดในรอบหลายปี โดย 5 นัดหลังที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1  ถือว่าเป็นผลงานที่ไม่น่าประทับใจของแฟนบอลทีมแมนเซสเตอร์ยูไนเต็ดเลยก็ว่าได้ โดยนัดนี้จะได้เล่นในบ้านของตัวเองและต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อที่จะเรียกความั่นใจและความมั่นใจคืนมาจากแฟนบอลให้ได้

อ่านต่อได้ที่นี่ >> www.tdedhot.com/football.php




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น