วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 29/10/2556

ฟุตบอลดัตซ์คัพ
ทีมคัมบูร์ – ทีมเอ็นเอซี เบรด้า

ทีมคัมบูร์มีผลงานในลีกไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่โดยเฉพาะเกมนอกบ้านผลงานไม่ดีเลย แต่ก็ยังมีข้อดีคือเกมในบ้าน เพราะเป็นทีมที่เล่นในบ้านและเชื่อถือได้ทีมหนึ่ง และนัดนี้ก็ได้เล่นในบ้านของตัวเองเช่นกันทำให้มีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป แต่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ได้ เพราะคู่แข่งในวันนี้ถือว่าเป็นทีมที่มีผลงานดีทีมหนึ่งในฤดูกาลนี้เลย อ่านต่อ

ฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษ
ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด – ทีมนอริช ซิตี้

ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องการที่จะเก็บชัยชนะทุกนัดที่ลงแข่งขันไม่ว่าจะเป็นบอลถ้วยหรือบอลลีก เพื่อที่จะเรียกความมั่นใจหลับมาโดยเร็ว เพราะฤดูกาลนี้มีผลงานที่ย่ำแย่มาก โดยนัดนี้จะได้เล่นในบ้านของตัวเองและจะรับการมาเยือนของทีมนอริช ซิตี้ ทีมจากลีกพรีเมียร์ลีกด้วยกัน เมื่อดูชื่นชั้นแล้วเจ้าบ้านทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นเหนือกว่าคู่แข่งมากในทุกๆด้าน แต่เมื่อเทียบฟอร์มแล้วถือว่าสูสีกันมา และเกมนี้น่าจะแลกกันสนุก อ่านต่อ

ฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษ
ทีมเบิร์นลี่ย์ – ทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ด

เจ้าบ้านทีมเบิร์นลี่ย์ฤดูกาลนี้ถือว่ามีผลงานที่ดีมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้ก็มีลุ้นที่จะเลือนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษด้วย และในเวลานี้ก็รั้งจ่าฝูงของลีกแชมเปี้ยนชิพอยู่เวลานี้    และนัดนี้จะได้เล่นในบ้านรับของมาเยือนของทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ดจากลีกพรีเมียร์ลีก อ่านต่อ

ติดตาม ข่าว บทวิเคราะห์ทุกวัน ทีเด็ดแม่นๆ ตารางบอลเรียลไทม์ ได้ที่นี่ www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น