วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 27/10/2556

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ทีมเชลชี  – ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

 นัดนี้จะเป็นดาร์บี้แมทต์ของอาทิตย์นี้เลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นการเจอกันระหว่างทีมเชลชีกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทีมเชลชีจะได้เล่นในบ้านของตัวเองและจะรับการมาเยือนของ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเจ้าบ้านทีมเชลชีกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและต้องการที่จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง อ่านต่อ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ทีมซันเดอร์แลนด์  – ทีมนิวคาสเซิ่ล

เจ้าบ้านทีมซันเดอร์แลนด์  ต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้  เพราะผ่านมาแล้ว 8 นัดสามารถที่จะเก็บคะแนนได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น และอายุในอันดับสุดท้ายของตาราง แต่นัดนี้อาจจะไม่ใช่ง่ายของทีมซันเดอร์แลนด์  ก็ได้ เพราะจะรับการมาเยือนของทีมนิวคาสเซิ่ลที่กำลังมีผลงานที่ดีวันดีคืน อ่านต่อ

ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา
ทีมปาร์ม่า – ทีมเอซี มิลาน

 เจ้าบ้านทีมปาร์ม่าฤดูกาลนี้มีผลงานที่ไม่ค่อยจะเชื่อถือได้เท่าไหร่ และนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองและต้องการที่จะเก็บคะแนนให้ได้เพื่อที่จะทำอันดับให้ดีกว่านี้ แต่คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน เพราะจะรับการมาเยือนของ ทีมเอซี มิลานที่กำลังมีผลงานที่ดีขึ้นมาเรื่อยและต้องการที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ให้ได้อีกครั้ง อ่านต่อ

ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา
ทีมอูดิเนเซ่ – ทีมเอเอส โรม่า

เจ้าบ้านทีมอูดิเนเซ่ฤดูกาลนี้มีผลงานดีมากในบ้านของตัวเองและผลงานนอกบ้านก็ตรงกันข้ามกับผลงานในบ้านโดยสิ้นเชิง ทำให้เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 11 ของตารางเวลานี้ และนัดนี้จะต้องมาเจอกับงานที่หนัก เพราะจะรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงทีมเอเอส โรม่าที่ฤดูกาลนี้เล่นมาแล้ว 8 นัดสามารถที่จะเอาชนะมาได้ทั้ง 8 นัด อ่านต่อ

ติดตาม ข่าว ตารางบอลสด บทวิเคราะห์ทุกวัน ทีเด็ดแม่นๆ ได้ที่นี่ www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น