วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 24/10/2556

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก
ทีมฟิออเรนตินา – ทีมแพนดูรี

ทีมฟิออเรนตินากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆในเวลานี้โดยเฉพาะนัดที่ผ่านมานี้สามารถที่จะเปิดบ้านของตัวเองเอาชนะทีมยูเวนตุสได้ถึง 4 – 2 ประตู  ทำให้นักเตะของทีมฟิออเรนตินาบลงเล่นสนามด้วยความมั่นใจมากขึ้นและกำลังมีความมั่นใจสูงสุด อ่านต่อ

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก
ทีมบาเลนเซีย – ทีมเซนต์ กัลเลน

 เจ้าบ้านทีมบาเลนเซียฤดูกาลนี้เปิดตัวมาไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ก็สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้ โดย 5 นัดหลังในทุกรายการยังไม่แพ้ทีมใดเลย โดยชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 ถือว่ามีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องและนัดนี้จะได้ลงเล่นในของตัวเองอีกครั้งและต้องการที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในนัดนี้ เพื่อที่จะมีโอกาสในการเข้ารอบมากขึ้น อ่านต่อ

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก
ทีมสวอนซี ซีตี้ – ทีมคูบาน คราซ์โนดาร์

 เจ้าบ้าน ทีมสวอนซี ซีตี้ยังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว และถึงแม้ว่าผลงานจะแย่ในช่วงต้นฤดูกาลแต่ก็สามารถที่จะเรียกความมั่นใจและฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาได้ไว อ่านต่อ

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก
ทีมเซอร์ริฟ ติราสโพล – ทีมท๊อตแน่ม ฮ็อทสปอร์

 เจ้าบ้านทีมเซอร์ริฟ ติราสโพลเป็นทีมที่ยังใหม่มากสำหรับเวทียุโรป โดยผ่านมาแล้ว 2 นัด มีเพียงแค่ 1 คะแนนจากการที่ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1 ซึ่งทำให้มีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปน้อยลงไป และนัดนี้จะต้องรับการมาเยือนของ ทีมท๊อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ อ่านต่อ

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก
ทีมลิมาซอล – ทีมลาซิโอ

เจ้าบ้านทีมลิมาซอลเป็นทีมอันดับที่ 1 ของไซปรัสและเป็นทีมที่มีผลงานดีในลีกแต่ผลงานในฟุตบอลถ้วยไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ เพราะยังมีประสบการณ์ที่น้อยจึงไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มดีได้ภายใต้สถานการณ์ที่กดดัน และนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมดังจากประเทศอิตาลีที่มีผลงานเวทียุโยปอย่างมากมายคือทีมลาซิโอ อ่านต่อ

ติดตาม ข่าว บทวิเคราะห์ ทีเด็ด ตารางการแข่งขัน ของฟุตบอลได้ที่นี่ >> www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น