วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 20/10/2556

ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส
ทีมโอลิมปิก ลียง - ทีมบอร์กโดซ์

นัดนี้เป็นการมาเจอของ 2ทีมใหญ่ในอดีตที่มีผลงานที่ค่อนข้างจะแย่ และเชื่อถือไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าบ้านทีมโอลิมปิก ลียงจะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองอีกครั้งและจะรับการมาเยือนของทีมบอร์กโดซ์
ฟุตบอลบุนเดสลีกก้า เยอรมัน
ทีมฮัมบูร์ก- ทีมสตุ๊ตการ์ต

 เจ้าบ้านทีมฮัมบูร์กถือว่าสามารถเค้นฟอร์มการเล่นที่ดีได้หลังจากที่เปิดตัวในฤดูกาลนี้ได้ไม่น่าประทับใจเลย และเวลานี้มีคะแนนอยู่ในโซนท้ายตาราง  และนัดนี้จะต้องมาเจอกับงานที่หนักอีก เพราะจะรับการมาเยือนของทีมสตุ๊ตการ์ตที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีและอยู่ในอันที่ 7 ของตารางเวลานี้
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
ทีมแอสตัน วิลล่า - ทีมท๊อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้านทีมแอสตันวิลล่ามีผลงานที่ผีเข้าผีออกและเชื่อถือไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่ยังมีทีเด็ดที่กองหน้าอย่างเบเตเก้หากวันไหนเล่นดีก็มีสิทธิที่จะเอาชนะได้ แต่นัดนี้ถือว่าจะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับเจ้าบ้าน เพราะจะรับการมาเยือนของทีมท๊อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ที่มีผลงานที่ค่อยข้างจะดี
ฟุตบอลลาลีกา สเปน
ทีมเรอัล เบติส - ทีมเอลเช่

 เจ้าบ้านทีมเรอัล เบติสถือว่ามีผลงานที่ดีเลยเฉพาะในบ้านของตัวเองและนัดนี้ก็ได้เล่นในบ้านของตัวเองและทำให้มีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ เพราะนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมเอลเช่ที่กำลังมีผลงานที่ดี
ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา
ทีมโตริโน่ - ทีมอินเตอร์ มิลาน

 เจ้าบ้านทีมโตริโน่ถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับระดับของทีม โดยนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมอินเตอร์ มิลานที่ทำผลงานที่ดีมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว

อ่านบทวิเคราะห์ฉบับเต็มได้ที่ >> http://www.tdedhot.com/football.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น