วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 30/10/2556


ฟุตบอลแชมเปี่ยนชิพ
ทีมวีแกน แอธเลติก– ทีมควีนน์ปาร์ค เรนเจอร์ส

 ทีมวีแกน แอธเลติกหลังจากที่ตกชั้นมายังมีผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีเพียงสิ่งเดียวคือผลงานในบ้านของตัวเองที่ไม่ไม่แพ้ทีมใดเลยและส่วนมากก็จะเก็บชัยชนะได้มาก โดยนัดนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเองทำให้มีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนน เพื่อที่จะทำอับให้สูงกว่าเดิม อ่านต่อ

ฟุตบอลลีกคัพ
ทีมนิวคาสเซิ่ล – ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมนิวคาสเซิ่ลเป็นทีมที่เล่นในบ้านของตัวเองดีมากและนัดนี้ก็จะเน้นเป็นพิเศษ เพราะต้องการที่จะเข้ารอบต่อไปเพื่อที่จะมีโอกาสในการคว้าแชมป์บ้าง โดยนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ฤดูกาลนี้มีผลงานที่ไม่ดีเลยในการมาเยือนและล่าสุดก็บุกไปพ่ายทีมเชลชีมามาดๆ อ่านต่อ

ฟุตบอลลีกคัพ
ทีมท๊อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  – ทีมฮัลล์ ซิตี้

ทีมท็อตแน่ม ฮ๊อทสเปอร์  กำลังมีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องทั้งบอลถ้วยและบอลพรีเมียร์ลีก โดยนัดนี้น่าจะส่งตัวสำรองที่ไม่ค่อยจะได้ลงสนามและน่าจะเป็นตัวจริงในนัดนี้ โดยนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมฮัลล์ ซิตี้ที่ฤดูกาลนี้มีผลงานไม่ค่อยดี โดยนัดนี้ไม่น่าจะส่งตัวจริงลงเพราะน่าจะเก็บตัวจริงไว้ลงในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อ่านต่อ

ฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา
ทีมซัสเซาโล่  – ทีมอูดิเนเซ่

 เจ้าบ้านทีมซัสเซาโล่เริ่มจะเริ่มปรับตัวกับฟุตบอลกัลโซ่ได้แล้ว และเริ่มจะเก็บคะแนนได้ทำให้เริ่มมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น โดยนัดนี้จะรับการมาเยือนของทีมอูดิเนเซ่ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถที่จะเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เลย ทำให้เจ้าบ้านนัดนี้มีโอกาสที่จะเก็บแต้มเช่นกัน อ่านต่อ


ติดตาม ข่าวในวงการฟุตบอล ตรางบอลแบบรีลไทม์ วิเคราะห์บอลทุกวัน ทีเด็ดแม่นๆโดยกูรูชื่อดัง ที่นี่ www.tdedhot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น